หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
เทศบาลตำบล กลางเวียง ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
“เทศบาลตำบลกลางเวียงเป็นเมืองน่าอยู่
มีการบริหารจัดการบ้านเมืองที่ดี
น้อมนำปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง”
นายกิตติกร กุมมาละ
นายกเทศมนตรีตำบลกลางเวียง
วิสัยทัศน์ ทต.กลางเวียง
สำนักงานเทศบาลตำบลกลางเวียง
เรือหัวพญานาค
อ่างเก็บนํ้า ห้วยฮิ
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลกลางเวียง
ทต.กลางเวียง
1
2
3
 
 
 
 


 
ประกาศ ประมูลจ้างก่อสร้างระบบประปา แบบผิวดินขนาดใหญ่ (หอถังสูงทรงแชมเปญ) บ้านสถาน หมู่ 1 ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์  
<<
>>
X
ดาว์โหลดไฟล์ได้จากที่นี่(ประกาศ)
ดาว์โหลดไฟล์ได้จากที่นี่(แบบ)
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

ประกาศเทศบาลตำบลกลางเวียง
เรื่อง  ประมูลจ้างก่อสร้างระบบประปาหมู่บ้าน  แบบผิวดินขนาดใหญ่ (หอถังสูงทรงแชมเปญ)            
บ้านสถาน หมู่ 1  ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์  

เทศบาลตำบลกลางเวียง  อำเภอเวียงสา  จังหวัดน่าน  มีความประสงค์จะประมูลจ้างก่อสร้างระบบประปาหมู่บ้าน  แบบผิวดินขนาดใหญ่ (หอถังสูงทรงแชมเปญ)  บ้านสถาน หมู่ 1 ตำบลกลางเวียง  อำเภอเวียงสา จังหวัดน่าน  (ตามแบบแปลนของสำนักบริหารจัดการน้ำ กรมทรัพยากรน้ำ กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะแห่งของเทศบาลตำบลกลางเวียง) ราคากลางของงานก่อสร้าง                      2,297,000.-บาท (สองล้านสองแสนเก้าหมื่นเจ็ดพันบาทถ้วน) ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์  
ผู้ประสงค์จะเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้
         ๑. ผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องเป็นผู้มีอาชีพรับจ้างงานที่ประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์
    ๒. ผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว หรือไม่เป็นผู้ที่ได้รับผลของการสั่งให้นิติบุคคลหรือบุคคลอื่นเป็นผู้ทิ้งงานตามระเบียบของทางราชการ
    ๓. ผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้ประสงค์จะเสนอราคารายอื่น และ/หรือ ต้องไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้ให้บริการตลาดกลางอิเล็กทรอนิกส์  ณ วันประกาศประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์  หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรม
    ๔. ผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน  ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้ประสงค์จะเสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์และความคุ้มกันเช่นว่านั้น
    5. ผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องเป็นนิติบุคคลมีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันกับงานที่ประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ สัญญาเดียว ในวงเงินไม่น้อยกว่า 689,100.- บาท และเป็นผลงานที่เป็นคู่สัญญาโดยตรงกับส่วนราชการ หน่วยงานตามกฎหมายว่าด้วยระเบียบบริหารราชการส่วนท้องถิ่น รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานเอกชนที่เทศบาลตำบลกลางเวียง เชื่อถือ  
       6. บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญาต้องไม่อยู่ในฐานะเป็นผู้ไม่แสดงบัญชีรายรับรายจ่าย หรือแสดงบัญชีรายรับรายจ่ายไม่ถูกต้องครบถ้วนในสาระสำคัญ
    7. บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญากับหน่วยงานภาครัฐซึ่งได้ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Government Procurement : e-GP) ต้องลงทะเบียนในระบบอิเล็กทรอนิกส์ของกรมบัญชีกลาง ที่เว็บไซต์ศูนย์ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ
   8. คู่สัญญาต้องรับและจ่ายเงินผ่านบัญชีธนาคาร เว้นแต่การจ่ายเงินแต่ละครั้งซึ่งมีมูลค่าไม่เกินสามหมื่นบาทคู่สัญญาอาจจ่ายเป็นเงินสดก็ได้

                      กำหนดดูสถานที่ก่อสร้าง ในวันที่  11 กันยายน ๒๕๕8 ตั้งแต่เวลา ๐8.3๐ น. ถึงเวลา 09.3๐ น.  
ณ  สถานที่ก่อสร้าง  บ้านสถาน  หมู่ที่  1  ตำบลกลางเวียง   อำเภอเวียงสา   จังหวัดน่าน   และกำหนดรับฟังคำชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติมในวันที่   11  กันยายน  ๒๕๕8  ตั้งแต่เวลา  ๑๓.๐๐ น. เป็นต้นไป ณ ที่ทำการเทศบาลตำบลกลางเวียง  หากผู้ซื้อแบบรายใดไม่ไปดูสถานที่ดำเนินการถือว่าได้ทราบสภาพพื้นที่ตลอดจนปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ ดีแล้ว

                                                                                                                         /กำหนดยื่นซอง...

   กำหนดยื่นซองประมูล  ในวันที่  24  กันยายน  2558  ตั้งแต่เวลา  10.00 น. ถึง 11.00  น.   ณ  ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการซื้อการจ้างขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  ระดับอำเภอ  (ที่ว่าการอำเภอเวียงสา)  จังหวัดน่าน  และประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์ได้รับการคัดเลือกให้เข้าเสนอราคาในวันที่  25 กันยายน  2558  เวลา  15.00  น. เป็นต้นไป
  ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารประมูล  ในราคาชุดละ 2,500.- บาท ได้ที่ กองคลัง เทศบาลตำบลกลางเวียง  อำเภอเวียงสา จังหวัดน่าน ระหว่างวันที่  8 กันยายน  2558  ถึงวันที่  16  กันยายน   2558  หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข 054-752-390 ต่อ 14  ในวันและเวลาราชการหรือตรวจสอบข้อมูลได้ทางเว็บไซต์เทศบาลตำบลกลางเวียง www.klang-wiang.go.th  หรือเว็บไซต์กรมบัญชีกลาง   www.gprocurement.go.th
อนึ่ง  ผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องวางหลักประกันซองพร้อมกับการยื่นซองประมูล โดยใช้หลักประกันอย่างหนึ่งอย่างใด  ตามเงื่อนไขในเอกสารประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์  ข้อ 5 จำนวน             114,850.- บาท ( หนึ่งแสนหนึ่งหมื่นสี่พันแปดร้อยห้าสิบบาทถ้วน ) สำหรับหนังสือค้ำประกันตามแบบดังระบุในเอกสารประมูลจ้างฯ ข้อ 1.6 (1) ต้องมีผลใช้บังคับตั้งแต่วันยื่นซองข้อเสนอด้านเทคนิค ครอบคลุมไปจนถึงวันสิ้นสุดการยืนราคา  กรณีหลักประกันซองเป็นเช็คที่ธนาคารสั่งจ่ายให้แก่เทศบาลตำบลกลางเวียง  ถ้าการนำเช็คเข้าฝากบัญชีธนาคาร จะต้องเสียค่าใช้จ่ายหรือถูกหักค่าธรรมเนียมการเรียกเก็บเงินตามเช็ค ผู้ประสงค์จะเสนอราคาจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบในค่าใช้จ่ายหรือค่าธรรมเนียมดังกล่าวทั้งหมด กรณีมีความประสงค์จะนำพันธบัตรรัฐบาลมาใช้เป็นหลักประกันซอง ให้นำพันธบัตรดังกล่าวไปจดทะเบียนการใช้พันธบัตรเป็นหลักประกันที่ธนาคารแห่งประเทศไทย ก่อนการยื่นซองข้อเสนอทางด้านเทคนิค

     ประกาศ ณ วันที่   8  เดือน กันยายน  พ.ศ. 2558




       (นายมนัส   หวั่นท๊อก)  
  นายกเทศมนตรีตำบลกลางเวียง

 

ข่าว ณ. วันที่ 11 ก.ย. 2558 เวลา 10.34 น. โดย คุณ เสนาะ ล้อมน้ำ

ผู้เข้าชม 1372 ท่าน

 
 
 
 
 
เริ่มนับ วันที่ 20 ม.ค. 2558
 
 
 
รับเรื่องร้องเรียน
โทร : 054-718-064