หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
เทศบาลตำบล กลางเวียง ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
“เทศบาลตำบลกลางเวียงเป็นเมืองน่าอยู่
มีการบริหารจัดการบ้านเมืองที่ดี
น้อมนำปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง”
นายกิตติกร กุมมาละ
นายกเทศมนตรีตำบลกลางเวียง
วิสัยทัศน์ ทต.กลางเวียง
สำนักงานเทศบาลตำบลกลางเวียง
เรือหัวพญานาค
อ่างเก็บนํ้า ห้วยฮิ
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลกลางเวียง
ทต.กลางเวียง
1
2
3
 
 
 
 


 

ลำดับภาพที่ 1/2

ลำดับภาพที่ 2/2
<<
>>
X
 
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย
เทศบาลตำบลกลางเวียง เข้าตรวจสอบเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ กรณีเหตุรำคาญจากกลิ่นควันปิ้งไก่กระทบประชาชนบริเวณรอบข้าง (เหตุร้องซ้ำ) ณ ถนนเจ้าฟ้า บ้านดอนแท่น หมู่ที่ 14 ต.กลางเวียง  
 

🚩วันอังคาร ที่ 6 กันยายน 2565 เวลา 14.20 น.
นางปิยะนุช ยินดีผล นักวิชาการสาธารณสุข และ นายศิริ ศรีโชติ นิติกรปฏิบัติการ เข้าตรวจสอบเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ กรณีเหตุรำคาญจากกลิ่นควันปิ้งไก่กระทบประชาชนบริเวณรอบข้าง (เหตุร้องซ้ำ) ณ ถนนเจ้าฟ้า บ้านดอนแท่น หมู่ที่ 14 ต.กลางเวียง โดยได้ประสานงานผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 14 ได้มอบหมายให้ น.ส.ทิพยา ศรีแก้ว ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านดอนแท่น หมู่ที่ 14 เข้าร่วมตรวจสอบและระงับเหตุแทน จากการตรวจสอบพบผู้ถูกร้องกำลังปิ้งไก่เพื่อขายบริเวณหน้าร้าน ไม่ได้ปิ้งภายในเครื่องดูดควัน เนื่องจากดูดควันได้ไม่ดีควันฟุ้งใส่ผู้ขาย  จึงทำให้มีควันฟุ้งรอบบริเวณโดยรอบที่ขายไก่ปิ้งและข้างเคียง
จึงชี้แจงและอธิบายเหตุร้องเรียน/ร้องทุกข์ พร้อมแนะนำวิธีการแก้ไขปัญหาด้วยการปรับปรุงพัดลมดูดควันให้มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้น และตัดแต่งกิ่งไม้บริเวณปล่องควัน ให้ควันระบายได้ดีขึ้น เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาร้องเรียน/ร้องทุกข์ซ้ำขึ้นอีก

 

ข่าว ณ. วันที่ 6 ก.ย. 2565 เวลา 12.33 น. โดย คุณ นิศากร วิชา

ผู้เข้าชม 257 ท่าน

 
 
 
 
 
 
 
เริ่มนับ วันที่ 20 ม.ค. 2558
 
 
 
รับเรื่องร้องเรียน
โทร : 054-718-064